Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mẫu ôtô đột phá doanh số nửa đầu năm 2021

Khi Mitsubishi Attrage trước đây doanh số không có gì nổi bật bỗng trở thành ngôi sao doanh số của hãng trong nửa đầu 2021.

Thị trường ô tô Việt nửa đầu 2021 tăng trưởng so với cùng kỳ năm ngoái dù vẫn còn chịu ảnh hưởng nhiều của đại dịch. Sự chuyển dịch trong cơ cấu sản phẩm và chính sách bán hàng đang giúp các hãng chuyển mình. Mitsubishi cũng không còn quá phụ thuộc vào Xpander mà đã có Attrage

Mẫu Attrage mới đang được bày bán tại showroom

Attrage là một trường hợp đặc biệt khi sự lột xác sản phẩm mang tới thành công doanh số. Nửa đầu 2021, hãng bán được 3.304 chiếc Attrage, tăng 89% so với cùng kỳ năm ngoái là 1.747 xe. Attrage có vài tháng lọt top 10 xe bán chạy tại Việt Nam với số lượng hơn 1.000 xe/tháng. Đại diện hãng cho biết, nếu không phụ thuộc nguồn cung nhập khẩu từ Thái Lan bị hạn chế, doanh số của Attrage có thể bứt phá hơn nữa.

Ra mắt hồi tháng 3/2020, mẫu xe cỡ B thay đổi thiết kế theo phong cách Dynamic trẻ trung hơn, giống các mẫu xe đàn anh khác trong gia đình. Bên cạnh đó, xe cũng được tăng trang bị tiện ích, đồng thời nhận nhiều ưu đãi như tặng trước bạ hoặc tiền mặt cho khách hàng.

Ngoài ra, đầu năm 2021 Attrage cũng thêm một phiên bản mới trang bị thêm tính năng an toàn là cân bằng điện tử. Ngoài những khách hàng là gia đình trẻ, ưu điểm về động cơ tiết kiệm nhiên liệu và không gian rộng rãi cũng là điểm thu hút với nhiều khách hàng mua xe chạy dịch vụ với mức giá chưa lăn bánh cho bản MT sau khi trừ các chương trình khuyến mại chỉ còn 350 triệu đồng.

Trong phân khúc B, Attrage không chọn cách đối đầu trực tiếp với nửa trên là Vios, Accent và City mà chọn cách tiếp cận ở khoảng giá thấp hơn. Đối thủ chính của Attrage là Kia Soluto không còn duy trì được sức nóng như khi mới ra mắt. Attrage là lựa chọn hợp lý cho khách hàng muốn mẫu xe rộng rãi, nhiều trang bị hơn cỡ A, nhưng mức giá vẫn dễ tiếp cận.

Theo Vnexpress

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới