Header
Công nghệ Mitsubishi

HỆ THỐNG AN TOÀN PHỤ TRỢ
Hệ thống an toàn phụ trợ bao gồm hệ thống túi khí và hệ thống dây đai an toàn với cơ cấu căng đai và hạn chế lực căng. Hệ thống căng đai sẽ kéo rút các dây đai tương ứng, giảm thương tích do bị di chuyển, vì thế làm tối ưu hiệu quả […]

HỘP SỐ INVECS
NVECS là chương trình điều khiển sang số thông minh của Mitsubishi áp dụng trên hộp số tự động ( INVECS-II ứng dụng cho hộp số tự động có cấp và INVECS-III ứng dụng cho hộp số tự động vô cấp – CVT). Hiểu một cách đơn giản, hộp số INVECS là hộp số được […]

ĐỘNG CƠ MIVEC
Động cơ MIVEC 4B1 sử dụng hệ thống điện tử điều khiển van biến thiên liên tục trên cả van hút và van xả tùy theo chế độ hoạt động của động cơ. Hệ thống này tăng cường công suất và tiết kiệm nhiên liệu. Hệ thống sẽ liên tục điều chỉnh các van nạp […]

KHUNG XE RISE
Khung xe RISE (Reinforced Impact Safety Evolution) mang lại khả năng bảo vệ tài xế và hành khách an toàn cao nhất trong các va chạm. Các khu vực hấp thu và phân tán năng lượng sẽ giúp khoang hành khách ít bị tác động nhất khi có va chạm xảy ra. Các vật liệu […]

ĐỘNG CƠ COMMON RAIL
Động cơ Common Rail DI-D( Direct Injector Diesel) với kết cấu bơm cao áp cung cấp nhiên liệu với áp suất cao tập trung tại ống common rail và phân phối đến từng kim phun. Các kim phun được điều khiển bởi ECU, sau khi nhận các tín hiệu đầu vào từ các cảm biến, giúp cho động cơ […]

HỆ THỐNG PHANH CHỐNG BÓ CỨNG
ABS là hệ thống an toàn chủ động giúp tài xế có thể tránh chướng ngại vật và tránh va chạm khi phanh gấp hoặc khi phanh trên trên đường trơn trượt. ABS giúp ngăn ngừa hiện tượng bánh xe bị bó cứng khi phanh gấp hoặc khi phanh trên đường trơn trượt, từ đó […]